Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Hà-
dc.contributor.authorPhạm Gia Hải-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:49Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:49Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003243-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44415-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1013784~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng và các giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng thuê biệt thự tại chi nhánh công ty TNHH một thành viên An Phú TPHCM-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBất động sản-
dc.subjectThuê biệt thự-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGia tăng sự hài lòng của khách hàng thuê biệt thự tại chi nhánh công ty TNHH một thành viên An Phú TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.338-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.