Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44421
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Lương-
dc.contributor.authorPhan Vũ Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:49Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004285-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44421-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1015347~S8-
dc.description.abstractTổng quan về vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCảm nhận của sinh viên-
dc.subjectDịch vụ đào tạo-
dc.subjectGiáo dục đại học-
dc.titleGiá trị dịch vụ cảm nhận và chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành nhìn từ góc độ sinh viên-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC378.1-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.