Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh Quang Khải
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:52Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:52Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44441-
dc.description.abstractKhái quát về chiến lược marketing và các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing của các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát tại Việt Nam; Thực trạng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nước giải khát trên thị trường Việt Nam; Một số giải pháp c
dc.format.medium61 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectCông nghiệp chế biến
dc.titleGiải Pháp Chiến Lược Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cho các Doanh Nghiệp Việt Nam Trong Ngành Nước Giải Khát Đến Năm 2010
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.4
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.