Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Quang Quyên
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:53Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:53Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44442-
dc.description.abstractChiến lược mở rộng thị trường và tổ chức kinh doanh rượu bia, nước giải khát trong cơ chế thị trường; Thực trạng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp rượu bia, nước giải khát trên thị trường Việt Nam; Một số giải pháp chiến lược nhằm mở rộng thị trườ
dc.format.medium182 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông nghiệp chế biến
dc.subjectQuản trị chiến lược
dc.titleGiải Pháp Chiến Lược nhằm Mở Rộng Thị Trường của các Doanh Nghiệp Rượu Bia Nước Giải Khát Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.