Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong
dc.contributor.authorLê Thanh Tuấn
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:01Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:01Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007929
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44522-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractKhái niệm cơ bản và những thang đo lý thuyết về vấn đề ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu lên hành vi mua hàng của người tiêu dùng trong thị trương smart phone. Mô hình được nghiên cứu gồm 1 biến phụ thuộc là ý định mua hàng được đo lường th
dc.format.medium74 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.titleẢnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định mua Smartphone của khách hàng thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.