Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến
dc.contributor.authorVương Minh Quang
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:02Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:02Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005138
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44530-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Phương pháp và kết quả nghiên cứu; Đánh giá thực trạng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm trà hòa tan của Công ty trách nhiệm hữu hạn Harris Freeman Việt Nam; Giải pháp nân
dc.format.medium78 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi khách hàng
dc.titleGiải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm trà hòa tan của Công ty trách nhiệm hữu hạn Harris Freeman Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8342
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.