Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLại Tiến Dĩnh-
dc.contributor.authorNguyễn Mậu Công-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:02Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:02Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007328-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44531-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan về phát triển tín dụng và giải pháp giá trị đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng thương mại. Thực trạng phát triển tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam. Kết quả nghiên cứu, thảo lu-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectEnterprise credit-
dc.subjectTín dụng doanh nghiệp-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp gia tăng giá trị khách hàng để phát triển tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.742-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.