Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Minh Quân
dc.contributor.authorThái Thị Thu Giang
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:02Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:02Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44534-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractThực trạng và ảnh hưởng không gian dịch vụ đến xu hướng trung thành của khách hàng tại các nhà hàng ở TPHCM
dc.format.medium69 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách hàng--Sự hài lòng
dc.subjectQuản trị Kinh doanh
dc.titleẢnh hưởng không gian dịch vụ đến xu hướng trung thành của khách hàng tại các nhà hàng ở TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.476.47
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.