Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Lê Hà
dc.contributor.authorĐỗ Thị Kim Tuyết
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:03Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:03Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.otherBarcode: 501000449
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44538-
dc.descriptionNgoại thương
dc.description.abstractMarketing xuất khẩu - công cụ quan trọng trong hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp; Hoạt động sản xuất - Kinh doanh - Xuất nhập khẩu gạo trên thế giới và Vinafood II; Các giải pháp gia tăng khả năng sản xuất của Vinafood II trong tương lai.
dc.format.medium85 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLúa gạo
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleGiải Pháp Gia Tăng Khả Năng Xuất Khẩu Gạo của Vinafood II trong Thời Gian tới : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC380
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.