Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44562
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn-
dc.contributor.authorLưu Thu Thủy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:05Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:05Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008953-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44562-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2016-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng. Giải pháp giảm thiểu sự căng thẳng trong công việc của chuyên viên khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín.-
dc.format.medium97 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBank employees-
dc.subjectCăng thẳng trong công việc-
dc.subjectHài lòng công việc-
dc.subjectJob satisfaction-
dc.subjectJob stress-
dc.subjectNhân viên ngân hàng-
dc.subjectPersonel management-
dc.subjectQuản lý nhân sự-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp giảm thiểu sự căng thẳng trong công việc của chuyên viên khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.314-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.