Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Huy Hoàng-
dc.contributor.authorTrần Thị Tuyết Nga-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:16Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:16Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007068-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44671-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam-
dc.format.medium84 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCommercial bank-
dc.subjectDịch vụ điện tử-
dc.subjectElectronic services-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.