Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorNguyễn Tuấn Anh
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:17Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50001723
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44674-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing tại khách sạn Ramana Saigon đến năm
dc.format.medium83 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh doanh khách sạn
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chiến lược marketing tại khách sạn Ramana Saigon đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC647.940.688
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.