Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp
dc.contributor.authorNguyễn Thị Huyền Chinh
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:18Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:18Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008941
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44685-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (Hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master’s) - University of Economics Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractGiải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 2
dc.format.medium83 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectDịch vụ viễn thông
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 2
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.