Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44688
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorCao Đức Tỉnh
dc.date.accessioned2016-12-15T09:47:18Z-
dc.date.available2016-12-15T09:47:18Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007117
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44688-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết Phân tích các yếu tố ảnh. Một số biện pháp hoàn thiện công tác marketing tại ngân hàng TMCP An Bình đến năm 2020
dc.format.medium73 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectProduct battery
dc.subjectSản phẩm ắc quy
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác marketing cho sản phẩm ắc quy gắn máy kín tại công ty cổ phần Pin Ắc Quy miền Nam (2014-2020)
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.