Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh Văn Thuận
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:48Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:48Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44712-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hệ thống phân phối sản phẩm của doanh nghiệp; Phân tích thực trạng hệ thống phân phối sản phẩm dầu gội của công ty P & G tại TP. HCM thời gian qua (1995-2000); Giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm dầu gội của công ty P
dc.format.medium60 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.titleGiải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Phân Phối Sản Phẩm Dầu Gội của Công Ty TNHH Procter và Gamble Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh đến năm 2010
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.