Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44719
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Dũng
dc.contributor.authorTrần Thị Tuyết Nhung
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:50Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:50Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004069
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44719-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Phân tích thực trạng và giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần vật liệu điện và viễn thông Sam Cường
dc.format.medium70 Tr. + xvii Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần vật liệu điện và viễn thông Sam Cường : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.12
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.