Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44726
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thanh Hà-
dc.contributor.authorNguyễn Viết Hiếu-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:51Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:51Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44726-
dc.description.abstractLý luận chung về chăm sóc khách hàng. Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ bưu kiện tại Bưu điện thành phố Đà Lạt. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ bưu kiện tại Bưu điện thành phố Đà Lạt..-
dc.format.medium61 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ bưu chính-
dc.subjectKhía cạnh khách hàng-
dc.subjectCạnh tranh-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ bưu kiện tại Bưu điện thành phố Đà Lạt-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC383.183-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.