Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorDương Quang Hòa-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:53Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008898-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44746-
dc.descriptionBusiness Administration-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (Hướng nghề nghiệp)-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2016-
dc.descriptionThesis ( Master's) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing. Phân tích thực trạng hoạt động marketing và đề ra giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm gas bình tại công ty TNHH gas Petrolimex.-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhí đốt tự nhiên-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectNatural gas-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm gas bình tại công ty TNHH gas Petrolimex Sài Gòn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC381.42285-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.