Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Thảo
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:53Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004876
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44748-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing; Hiện trạng hoạt động marketing cho sản phẩm xe máy của Công ty Yamaha Motor Việt Nam; Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm xe máy của Công ty Yamaha Motor Việt Nam
dc.format.medium80 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm xe máy của Công ty Yamaha Motor Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.