Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTriệu Hồng Cẩm
dc.contributor.authorNguyễn Thị Anh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:54Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50002185
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44752-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing đối với dịch vụ đường bay quốc tế của Việt Nam
dc.format.medium90 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng không--Dịch vụ--Marketing
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing đối với dịch vụ đường bay quốc tế của Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC387.7
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.