Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44756
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorLâm Quốc Thành
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005306
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44756-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing; Phân tích thực trạng hoạt động marketing; Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm cáp đôi xoắn tại công ty TNHH phân phối công nghệ Quang Dũng
dc.format.medium74 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm cáp đôi xoắn tại công ty TNHH phân phối công nghệ Quang Dũng : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.