Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến
dc.contributor.authorNguyễn Thị Dung
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:54Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007880
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44757-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết. Phân tích thực trạng. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing Mix cho sản phẩm cà phê hòa tan của Công ty CP Vinacafé Biên hòa
dc.format.medium73 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCà phê
dc.subjectCoffee
dc.subjectMarrketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing Mix cho sản phẩm cà phê hòa tan của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.