Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorNguyễn Anh Tuấn
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:55Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:55Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007989
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44761-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm dầu nhờn của Công ty Cổ phần Dầu nhờn PVOIL
dc.format.medium87 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectQuản lý tiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm dầu nhờn của Công ty Cổ phần Dầu nhờn PVOIL
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.