Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp
dc.contributor.authorPhạm Thành Long
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:55Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:55Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005955
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44764-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Đánh giá thực trạng hoạt động . Giải pháp hoàn thiện và đẩy mạnh hoạt động Marketing tại công ty bay dịch vụ hàng không (Vasco) đến năm 2020
dc.format.medium79 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAirline service
dc.subjectDịch vụ hàng không
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty bay dịch vụ hàng không (Vasco) đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC387.71
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.