Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân
dc.contributor.authorLâm Ngọc Hân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008258
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44769-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractCơ sở lý luận, phân tích tình hình, giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Điện tử Samsung Vina
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý tiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Điện tử Samsung Vina
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.