Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44770
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Văn Hiền
dc.contributor.authorNguyễn Văn Chức
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008140
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44770-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.02.01
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Bao bì Giấy Tân Sài Gòn ở thị trường phía Nam
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectPaper products
dc.subjectSản phẩm giấy
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Bao bì Giấy Tân Sài Gòn ở thị trường phía Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.