Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorTrần Trung Hải
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005963
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44773-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing dịch vụ và tổng quan về dịch vụ truyền hình. Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hải Phi. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hải Phi đến năm 2020.
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectEnterprise
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hải Phi đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.