Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorPhạm Dũng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004557
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44774-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing; Phân tích hiện trạng hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu khu vực II TNHH MTV; Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu khu vực II TNHH MTV đến năm 2020
dc.format.medium78 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu khu vực II TNHH MTV đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.