Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Văn Hiền
dc.contributor.authorNguyễn Hồ Băng Trinh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:56Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008179
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44775-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ bán hàng qua truyền hình. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại kênh bán hàng qua truyền hình HTVCO.OP
dc.format.medium85 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBán hàng
dc.subjectMarketing
dc.subjectSales
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại kênh bán hàng qua truyền hình HTVCO.OP : luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.872
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.