Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Lễ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:57Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:57Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002356-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44782-
dc.description.abstractLý thuyết marketing trong dịch vụ ngân hàng. Phân tích thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) khu vực thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại--Marketing-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) khu vực thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.