Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Văn Hiền
dc.contributor.authorNguyễn Anh Huy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:58Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008317
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44784-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về marketing . Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) - Chi nhánh Bình Dương đến năm 2020
dc.format.medium81 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ truyền hình cáp
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) - Chi nhánh Bình Dương đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.553
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.