Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp
dc.contributor.authorPhạm Xuân Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005799
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44785-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing dịch vụ. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Trung tâm Thương mại Centre Mall - Phạm Hùng. Giải pháp hoàn thiện và đẩy mạnh hoạt động marketing tại Trung tâm Thương mại Centre - Mall Phạm Hùng
dc.format.medium87 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectTrade center
dc.subjectTrung tâm thương mại
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Trung tâm Thương mại Centre - Mall Phạm Hùng
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.