Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Thu Hiền
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:59Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005856
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44800-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt đông quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm cửa của Công ty Eurowindow thời gian qua. Giải pháp hoàn thiện quảng bá thương hiệu sản phẩm cửa của Công ty Eurowindow tại Thàn
dc.format.medium92 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectThương hiệu
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm cửa của Công ty Eurowindow tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 : luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.