Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân
dc.contributor.authorPhạm Xuân Thành
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:00Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005503
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44807-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận, phân tích tình hình, giải pháp nhằm hoàn thiện thiện hoạt động xây dựng thương hiệu công ty Acecook Việt Nam đến năm 2020
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHình ảnh công ty
dc.subjectNgành thực phẩm
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng thương hiệu công ty Acecook Việt Nam đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.