Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44823
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu
dc.contributor.authorTrần Xuân Nam
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:02Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007956
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44823-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về marketing. Thực trạng Marketing-mix Bộ định tuyến không dây tại công ty TNHH Công nghệ ASUS Việt Nam. Giải pháp để hoàn thiện marketing-mix cho sản phẩm Bộ định tuyến không dây tại Công ty TNHH Công nghệ ASUS Việt Nam.
dc.format.medium57 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing management
dc.subjectMobile devices
dc.subjectQuản trị tiếp thị
dc.subjectThiết bị di động
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing-mix cho sản phẩm bộ định tuyến không dây của Công ty TNHH Công nghệ ASUS Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.87
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.