Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44834
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh Tuấn Cường
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:03Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:03Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44834-
dc.description.abstractLý thuyết marketing mix và một số mô hình phân phối; Giới thiệu sản phẩm và những đặc trưng của thị trường đường; Thực trạng-tình hình phân phối -xác định cung cầu; Giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối đường khu vực phía nam..
dc.format.medium85 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.subjectPhân phối hàng hóa--Quản trị
dc.subjectQuản trị
dc.titleGiải pháp hoàn thiện phân phối sản phẩm đường tinh luyện khu vực các tỉnh phía Nam (từ nay đến năm 2005)
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.