Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBảo Trung
dc.contributor.authorNguyễn Tấn
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008802
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44904-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (Hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động marketing B2B. Thực trạng marketing tại Công ty Evolus. Một số giải pháp marketing nhằm thâm nhập thị trường phần mềm quản lý bệnh viện tại TP. HCM cho phần mềm Evomed của công ty Evolus.
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectEvomed
dc.subjectHospital management software
dc.subjectMarketing
dc.subjectPhần mềm quản lý bệnh viện
dc.subjectTiếp thị
dc.titleGiải pháp marketing cho phần mềm Evomed của Công ty Evolus tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.