Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Hà Minh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44907-
dc.description.abstractLý luận cơ bản.- Tình hình xuất khẩu mặt hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của Công ty Tropicdane Việt Nam.- Chiến lược thâm nhập thị trường Châu Âu của Công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010..
dc.format.medium65 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChính sách xuất khẩu--Chiến lược tiếp thị
dc.subjectGốm sứ--Thị trường Châu Âu
dc.subjectGốm sứ--Xuất khẩu--Việt Nam
dc.titleGiải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của Công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC382.6
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.