Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu-
dc.contributor.authorPhan Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003428-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44910-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing và vấn đề duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường của Công ty BIBICA trong thời gian qua; Một số giải pháp Marketi-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectThị trường tiêu thụ-
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa (BIBICA) đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.835-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.