Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44913
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Trung An-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:12Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44913-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing du lịch cho một địa phương.- Phân tích và đánh giá thực trạng marketing du lịch của TP. Đà Lạt - Lâm Đông.- Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố Đà Lạt-Lâm Đồng đến năm 2015..-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐà Lạt-
dc.subjectKinh tế du lịch-
dc.subjectPhát triển du lịch-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố Đà Lạt-Lâm Đồng đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.4791-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.