Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44955
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLâm Ngọc Thủy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:16Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44955-
dc.description.abstractMarketing-công cụ thực hiện chiến lược thị trường: Một số vấn đề chung về marketing. Nội dung hoạt động marketing. Đặc điểm sản phẩm có nguồn gốc từ thịt; Thực trạng sản xuất kinh doanh nhành hành thịt heo: Cung cầu thịt heo trong cả nước và nguyên nhân:
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.subjectQuản trị chiến lược
dc.titleGiải Pháp Mở Rộng Thị Trường Sản Phẩm Thịt Heo và Thịt Heo Chế Biến
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.