Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Yên
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:20Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50006022
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44991-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng. Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ADSL do VNPT Phú Yến cung cấp trên địa bàn thành phố Tuy Hòa. Thực trạng các yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ ADSL trên địa bàn thành phố Tuy Hòa t
dc.format.medium75 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer service
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectTelecommunication
dc.subjectViễn thông
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL do VNPT Phú Yên cung cấp trên địa bàn thành phố Tuy Hòa
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.5543
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.