Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Đỉnh Lam-
dc.contributor.authorTrần Thụy Hoài My-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:21Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004213-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44996-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Ngân hàng thương mại cổ phần và chất lượng dịch vụ với khách hàng cá nhân; Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và kết quả mô hình nghiên cứu-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.