Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Mộng Tuyết-
dc.contributor.authorLương Minh Hưng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:24Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005825-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45025-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractTổng quan về chất lương dịch vụ ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Nhơ Trạch. Nghiên cứu khảo sát khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ng-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking services-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Nhơn Trạch-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.