Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45035
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Mộng Tuyết-
dc.contributor.authorTrần Huỳnh Kim Thư-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004555-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45035-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractLý luận tổng quan về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam - Sở giao dịch 1-
dc.format.medium71 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam - Sở giao dịch 1-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.