Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Ngân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:25Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004574
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45039-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ Công ty TNHH Megachem VN; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trên quan niệm đánh giá sự hài lòng của khách hàng Công ty
dc.format.medium69 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trên quan niệm đánh giá sự hài lòng của khách hàng Công ty TNHH Megachem VN : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.