Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45041
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa-
dc.contributor.authorLê Huỳnh Quang Đức-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:25Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007539-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45041-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone-
dc.format.medium62 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectTelecommunication-
dc.subjectViễn thông-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.