Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorPhạm Văn Phúc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:25Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008899
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45042-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (Hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractMở đầu. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ viễn thông di động. Thực trạng chất lượng dịch vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động Gmobile của công ty Cổ phần Viễn thông Di Động Toàn Cầu đến năm 2020.
dc.format.medium80 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer services
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectTelecommunication
dc.subjectViễn thông
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động Gmobile của công ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Toàn Cầu đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.