Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45095
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến
dc.contributor.authorTrần Thị Siêm
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:31Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004276
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45095-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.31.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận; Các yếu tố tác động giá trị cảm nhận về dịch vụ đào tạo; Thực trạng các yếu tố đảm bảo giá trị cảm nhận về dịch vụ đào tạo Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng; Giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận về dịch vụ đào tạo Trường cao đẳng kỹ thuật C
dc.format.medium54 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ đào tạo
dc.subjectHành vi của sinh viên
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị cảm nhận về dịch vụ đào tạo Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC378.03
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.