Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45099
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorTrần Quốc Phong
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:31Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45099-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu. Đánh giá về giá trị thương hiệu Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam. Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam.
dc.format.medium85 Tr.
dc.language.isoeng
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectBrand value
dc.subjectDầu khí
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectThe Petroleum
dc.subjectThương hiệu
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1en-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.